Thứ Ba, 25 tháng 7, 2023

Xe Đầu Kéo DAF: Đỉnh Cao công nghệ Hà Lan

Xe đầu kéo DAF là 1 dòng đầu kéo của âu lục được ưa chuộng nhất bên trên nhân loại cạnh bên các Brand Name dần lớn như Volvo, Scania, Mercedes, Man…

Trong loạt bài về những dòng xe đầu kéo nổi tiếng trái đất, bây giờ sẽ ra mắt đến bạn dòng xe còn lạ lẫm với khách Việt này nhé.

những Dòng Xe Đầu Kéo Của DAF

Hãng DAF có lịch sử dân tộc lâu lăm với khá nhiều dòng xe tải đã và đang rất được yêu thích trên Thị phần đc chế biến đa dạng thông số kỹ thuật phù hợp cho mỗi loại hình vận tải.

DAF XG

Xe đầu kéo DAF XG mới giành riêng cho vận tải đường dài và hạng nặng có ngoại thất đc đổi mới, phong cách thiết kế nội thất hoàn toàn mới, cấu tạo khung gầm mới & động cơ PACCAR MX 12,9 lít mới, có sẵn ở cả hai cấu hình Euro 4 & Euro 5.

DAF đề ra những tiêu chuẩn mới đi về quality đã thông qua hơn 20 triệu km kiểm nghiệm các chức năng, độ bền, có tác dụng & hiệu suất vận chuyển cũng như phong cách thiết kế nội thất, sự thoải mái và dễ chịu, công thái học và kinh nghiệm lái.

Dòng xe DAF XG mới dẫn tới chất lượng tối đa, hiệu suất nhiên liệu được cải thiện 10%, bổ sung đầy đủ những tính năng an toàn và tin cậy chủ động & thụ động cùng giai đoạn đẳng cấp thiết kế bên trong số 1.

DAF XF

DAF XF được coi là dòng xe đầu kéo được bào chế từ ​​năm 1997 bởi đơn vị phân phối DAF Hà Lan. Xe tải có động cơ 12,9 lít (PACCAR MX 11 hoặc 13) & hộp số ZF AS Tronic ở cả định dạng số tay & tự động.

khởi đầu từ năm 2021, dòng XG và XG+ là thế hệ tiếp theo của dòng XF.

DAF CF

DAF CF là 1 loạt xe tải, đầu kéo được chế tao từ ​​năm 1992 đến năm 1997, ban sơ nó được công bố với tên gọi 65, 75 & 85.

Ngoài động cơ PACCAR MX-11 & MX-13 đc làm mới, DAF CF cũng đều có sẵn động cơ PX-7 6,7 lít. Nhờ mô-men xoắn cao ở số vòng quay thấp, nó là sự lựa chọn tốt nhất cho các phần mềm phân phối nhẹ nhàng hơn trong phạm vi phân bổ địa phương.

Tổng Quan Dòng Xe Đầu Kéo DAF

trước khi đến với các công nghệ, lợi ích văn minh nhất được trang bị trên xe, bọn họ sẽ cùng tìm hiểu những thông báo mê hoặc về lịch sử của hãng xe DAF.

lịch sử vẻ vang dòng xe DAF

DAF (Van Doorne’s Automobiel Fabriek) Trucks là nhà sản xuất xe tải hạng nhẹ, hạng trung và hạng nặng hàng đầu với thị trường ở Tây Âu gần 15%. Thời gian trước, công ty đã giao tổng cộng 52.500 xe tải tại những thị trường trong và ngoài châu âu.

ngoài ra, DAF cũng phát triển & bào chế những cơ quan như trục & động cơ cho những hãng sản xuất xe buýt và xe quan trọng. DAF Trucks có cơ sở sản xuất ở Eindhoven (Hà Lan) & Westerlo (Bỉ), hơn 1.000 đại lý và điểm dịch vụ ở âu lục & hơn 7.000 nhân viên.

DAF Trucks là một trong những C.ty sản xuất xe tải của Hà Lan và Hiện nay là 1 trong những C.ty con của Paccar. Trụ sở chính và xí nghiệp sản xuất chính ở Eindhoven.

Cabin và cụm trục được chế tao tận nhà máy Westerlo của hãng ở Bỉ. Một số mẫu xe tải Brand Name DAF có phong cách thiết kế & chế tạo bởi Leyland Trucks tận nhà máy Leyland ở Anh.

Năm 1928, Hubert “Hub” van Doorne thành lập công ty với tên gọi Commanditaire Vennootschap Hub van Doorne’s Machinefabriek. Người đồng sáng lập và nhà đầu tư chi tiêu của công ty là AH Huenges, giám đốc điều hành của một xí nghiệp sản xuất bia.

Năm 1949, C.ty bước đầu chế tao xe tải , xe đầu kéo & xe buýt, đổi tên thành Van Doorne’s Automobiel Fabriek (Nhà máy ô tô của Van Doorne).

Mẫu xe tải đầu tiên là DAF A30 . Trong số những năm 1950, DAF là nhà sản xuất chính cho việc trang bị lại các phương tiện làm bằng da cao cấp của Quân đội Hà Lan.

Năm 1987, DAF hợp nhất với bộ phận Xe tải Leyland của tập đoàn lớn Rover, & vào thời điểm tháng 6 năm 1989, đc đưa lên Sở đơn hàng chứng khoán Hà Lan và Luân Đôn với tên gọi DAF NV.

công ty mới đc đơn hàng với tên gọi Leyland DAF ở quốc gia Anh & DAF ở các nơi khác. DAF Bus đc tách ra vào năm 1990 để biến thành một trong những phần của United Bus.

trong thời điểm tháng 10 năm 1996 Paccar mua lại DAF Trucks. Xe tải DAF và Xe tải Leyland đc tái du nhập hồi tháng 6 năm 1998, khi Paccar cũng mua lại Xe tải Leyland. DAF hiện có giá trị ròng là 1,7 tỷ đô la.

Nội ngoại thất

các cái xe tải mới được thiết kế cabin chất lượng cao bắt mắt và có tác dụng với chiều dài phía đằng trước 160 mm để mang đến tính khí động học và an toàn và đáng tin cậy hàng đầu trong ngành.

DAF tạo nên 1 phân khúc Thị phần thời thượng mới & cung ứng thêm 330 mm chiều dài cabin ở vùng phía đằng sau, mang về khoảng không & sự dễ chịu và thoải mái chưa từng có cho những người lái.

Chỉ các nguyên liệu nổi bật mới đc dùng trong xe DAF mới. Thép nhẹ, độ bền cao được sử dụng cho cấu trúc cabin, các vật liệu cảm ứng mềm cao cấp và da được dùng rộng thoải mái trong cục bộ thiết kế bên trong.

khối hệ thống chiếu sáng LED tiết kiệm chi phí năng lượng cao đc dùng bên trên toàn xe tải, quan trọng chú ý đến đèn pha chiếu sáng thấp & cao tân tiến. Chúng bao hàm đèn chạy ban ngày quan trọng giúp DAF Thế hệ mới dễ phân biệt trong mọi điều kiện.

1 chiều hướng mới đi về nhà sự dễ chịu cho người lái đc chú trọng cao với chỗ đứng lái, khoảng không nội thất, sự thoải mái khi ngủ, vừa khít và hoàn thiện – mọi thứ đều có sang trọng nhất.

Người lái xe sẽ bị ấn tượng bởi không gian nội thất cực đại với thể tích 12,5 m3, DAF có thể có thể tích nhiều hơn nữa 14% đối với chuẩn mức ngành.

Cabin mới gây ra các phạm vi điều chỉnh chưa từng có cho ghế & cột lái, đồng thời có khả năng xoay cả ghế lái xe & phụ lái xe đến vị thế thư giãn.

nội thất đẹp nổi trội với bảng điều khiển và tinh chỉnh dễ nhìn với bảng đồng hồ đeo tay kỹ thuật số rất có thể thiết lập theo sở thích cá nhân của người lái. Hiển thị screen cảm ứng thứ hai tùy chọn có sẵn để quản lý hệ thống thông tin giải trí và điều phối DAF.

Chiều dài giường mới là 2.220 mm ở toàn bộ các mẫu, với chiều rộng 800 mm. Giường Thư giãn DAF có khả năng điều chỉnh bằng cơ hoặc bằng điện với cùng một miếng lót cá biệt có sẵn để hỗ trợ tối ưu cho đầu, lưng và chân lúc nghỉ ngơi thư dãn. Đèn LED bao quanh văn minh có thể điều chỉnh độ sáng & màu sắc.

Cabin auto làm mát và sưởi ấm ngay cả khi động cơ đã tắt góp thêm phần đáng chú ý vào sự thoải mái vượt trội, đó là cảm giác lái và thời gian làm việc cách xử lý mẫu mực, đc phát sinh bởi phong cách thiết kế phần đầu xe mới, khối hệ thống treo cabin mới và phong cách thiết kế mới của hệ thống treo cầu sau. Tất cả những điều đó đừng để cho DAF Thế hệ mới trở thành giấc mơ của người lái xe.

Động cơ

có kết quả của xe đứng thứ nhất thị trường đc tăng tốc nhờ sự thành lập và hoạt động của động cơ PACCAR MX-11 10.8 lít và MX-13 12.9L mới, khối hệ thống cách xử trí các luồng khí thải mưu trí, trọng lượng xe thấp, hộp số tự động TraXon chuẩn mức & hệ thống hỗ trợ lái xe tinh vi.

Khử cacbon vận tải đường bộ Động cơ diesel thế hệ mới tiến bộ nhất MX-11 và MX-13 cung ứng khả năng tiết kiệm chi phí nhiên liệu ấn tượng & nơi gây ra CO2 quá thấp.

Dòng DAF đã có thiết kế cho các loại nhiên liệu điện tử tái tạo và sinh học mới nhất để tiếp diễn khử cacbon trong vận tải đường bộ và những xe tải là căn nguyên sẵn sàng cho những hệ thống truyền động ko phát thải về sau.

với khá nhiều mô-men xoắn hơn và một vài cải tiến kỹ thuật mới giúp nâng hiệu quả lên một cấp độ cao hơn bao gồm: 1 khối động cơ mới và đầu xi lanh kim phun có thiết kế mới 1 máy nén turbo thế hệ tiếp sau, khung xả có phong cách thiết kế mới giúp giảm thiểu sự thất thoát nhiệt giữa động cơ & EAS hơn thế nữa nhằm đưa về có tác dụng tối đa.

có tác dụng nổi bật hóa với thế hệ xe tải mới, DAF có hiệu suất nhiên liệu cao hơn tới 10% và giảm lượng khí của các nhà máy thải CO 2 tương đương. Thành tựu đáng chú ý này đã được thực hiện bằng cách dùng động lực học chất lỏng tính toán để gây ra một cái ca-bin khí động học hoàn hảo với nửa đường kính dần lớn, kính chắn gió cong, camera kỹ thuật số thay vì gương và luồng không gian dưới ca-bin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét